Đêm rằm Trung thu 2019

18.09.2019 00:00

Đêm rằm Trung thu 2019

Đêm rằm Trung thu 2019

 

 

 

Ngày 11 tháng 09 năm 2019 Công đoàn Bệnh viện đa khoa huyện Quản Bạ phối hợp cùng đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Bệnh viện  tổ chức Vui Tết Trung thu cho con cán bộ, công chức, viên chức, lao động theo Kế hoạch số 115/KH-CĐ ngày 10 tháng 09 năm 2019.

Đến dự và động viên các cháu có  đồng chí Lê Minh Đức Bí thư chi bộ Giám đốc Bệnh viện, đồng chí Viên Đức Hải Phó Giám đốc, Chủ tich Công đoàn cùng với các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn, Chi đoàn Thanh niên, lãnh đạo các khoa/phòng, cán bộ, công chức, viên chức, lao động cùng với sự có mặt đông đủ các cháu thiếu nhi là con cán bộ, công chức, viên chức, lao động thuộc Bệnh viện đa khoa huyện Quản Bạ.

Đây là hoạt động thường niên của Bệnh viện mỗi dịp Tết Trung thu, đồng thời mong muốn các cháu luôn vâng lời thầy, cô, ông, bà, cha mẹ, phấn đấu học giỏi, chăm ngoan, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ.

Nhân dịp Tết Trung thu 2019 các đồng chí lãnh đạo Bệnh viện đã trao 44 phần thưởng trị giá 7.550.000 đồng từ Quỹ Khen thưởng của Cơ quan khen thưởng cho các cháu đã có thành tích trong học tập và rèn luyện năm học 2018-2019.

Đồng chí: Viên Đức Hải - PGĐ - CTCĐ chụp ảnh cùng các cháu nhận phần thưởng 

Cũng tại Tết Trung thu, các cháu đã được tham gia các hoạt động văn nghệ tập thể, được trả lời đố vui,  các trò chơi tự chọn tạo nên một bầu không khí, vui tươi, phấn khởi, tràn đầy ý nghĩa, để lại ấn tượng sâu sắc trong các cháu, chuẩn bị hành trang bước vào năm học mới.

          Việc tổ chức vui Tết Trung thu đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích về ngày lễ hội truyền thống của thiếu nhi Việt Nam cho con cán bộ công chức viên chức người lao động đang công tác tại Bệnh viện đa khoa huyện Quản Bạ, thông qua đó thể hiện sự quan tâm của chi bộ, Ban Giám đốc, Công đoàn bệnh viện và các tổ chức đoàn thể đối với con em cán bộ công chức viên chức….

          Đồng chí: Lê Minh Đức - BTCB - GĐ cùng các Đ/C Đoàn TN, tổ Công tác XH phát quà cho Bệnh nhân Nhi 

Cùng với các hoạt động vui Tết Trung thu của con cán bộ công chức viên chức người lao động, Công đoàn Bệnh viện, tổ Công tác xã hội, Đoàn thanh niên đã phối hợp với Chi đoàn khối ủy ban huyện Quản Bạ đã hỗ trợ phát 35 phần quà trị giá 4.000.000 đồng cho các bệnh nhân nhi đang điều trị tại bệnh viện nhằm chia sẻ và cảm thông với những khó khăn, thiệt thòi của các bệnh nhi. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân và xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu cổ truyền, động viên, khích lệ kịp thời các cháu và gia đình nỗ lực vượt qua bệnh tật.

 

BS. Chảo Thị Thúy Nga PCT. Công Đoàn
BVĐK Quản Bạ